Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Dầu dừa nguyên chất homemade tự làm

Làm đẹp bằng dầu dừa đã được rất nhiều người ưa thích vì chỉ 1 lọ dầu dừa bé thôi nhưng nhiều công dụng nào làm đẹp da, làm dài lông mi, tóc mọc dày, dưỡng da, ngăn ngừa mụn,...cho làn da đẹp mịn màng. Sử dụng dầu dừa thường xuyên vừa giúp da tránh bị đen sạm bởi ánh nắng mặt trời.

Dầu dừa giá rẻ


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu dừa bày bán, đủ loại, đủ chất lượng và giá cả. Nhưng mình xin giới thiệu với các bạn về dầu dừa tự tay mình làm vừa đảm bảo chất lượng và vệ sinh, tinh dầu dừa nguyên chất và không hề bị pha tạp, dầu sóng sánh vàng ngà. Bảo quản để nhiệt độ thường hay bảo quản trong tủ lạnh đều được. Dầu để được 6 tháng- 1 năm mà không hề có mùi khó chịu, vẫn mùi thơm của dừa. Mình sẽ có bài viết về quy trình và các bước mình làm, mình ghi và chụp ảnh lại cho các bạn xem ở kế tiếp nha.

Dầu dừa mình bán lọ 100ml nhé, nhận ship hàng toàn quốc.

GIÁ BÁN: 120K/ 100ml- Nguyên chất sạch 100%

+ Nội thành Hà Nội từ 5 lọ trở lên mình sẽ miễn phí ship nha.
+ Còn ít hơn tùy bán kính mình sẽ tính ship cho bạn nhé từ 10-20k ship thui.
+ Ship các tỉnh theo đường bưu điện nhé

Liên hệ mua hàng: 0165 6123 592 - Chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên nguyên chất sạch, cam kết chất lượng sản phẩm. Sản phẩm không đúng như đã nói, hoàn tiền 100%

Dầu dừa nguyên chất giá rẻ tự làm homemade

dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa homemade giá rẻ